Sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và hóa đơn kèm theo. Trong trường hợp hàng hóa, chứng từ bị thiếu, mất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay sau khi phát hiện, trong ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về các vấn đề trên sau 24h kể từ thời điểm quý khách nhận hàng.

1. Đối với các mặt hàng Test thử nhanh, vật tư tiêu hao: Không áp dụng chính sách đổi trả.

2. Đối với Trang thiết bị y tế: quý khách có thể đổi hàng hoặc trả hàng trong vòng 02 (hai) ngày kể từ ngày nhận hàng với các điều kiện sau:

  • Bước 1: Kiểm tra hàng hóa
  • Hóa đơn bán hàng của Công ty (đầy đủ dấu và chữ ký) nguyên vẹn, không nhàu nát, rách.
  • Hình thức: Sản phẩm trong tình trạng ban đầu, đầy đủ phụ kiện kèm theo, nguyên tem và nhãn mác, bao bì, vỏ hộp nguyên vẹn, không nhàu nát. Sản phẩm không bị trầy xước, vỡ, hư hỏng
  • Chất lượng: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra và kết luận sản phẩm hoạt động tốt.
  • Bước 2: Gửi thông tin
  • Điền đầy đủ thông tin vào bản “Phiếu Hoàn Trả Sản Phẩm” hoặc “Phiếu Yêu Cầu Đổi Sản Phẩm”
  • Gửi toàn bộ giấy tờ, sản phẩm về Văn phòng đại diện của Công ty chúng tôi. Đối với trường hợp Trả sản phẩm, chúng tôi sẽ hoàn trả số tiền quý khách đã thanh toán theo hình thức yêu cầu. Trường hợp Đổi sản phẩm: chênh lệch về số tiền thanh toán sẽ được giải quyết trước khi gửi hàng.

Lưu ý: Khách hàng có trách nhiệm chi trả mọi chi phí liên quan trong quá trình Đổi/Trả (phí vận chuyển, phí chuyển tiền).